share

ลดน้ำหนักก็กินเส้นเล็กได้ สิ่งที่หลายๆคนเข้าใจผิด

Last updated: 26 Jun 2024
182 Views
ลดน้ำหนักก็กินเส้นเล็กได้ สิ่งที่หลายๆคนเข้าใจผิด

ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กเป็นสิ่งที่คนกำลังควบคุมน้ำหนักหลายๆ คนมองข้าม เพราะมองว่าเส้นเล็กทำมาจากแป้ง ซึ่งในความเชื่อของหลายๆคนเชื่อว่าแป้งทำให้อ้วนขึ้น ในความเป็นจริงแล้วเป็นความเชื่อที่ไม่ได้ถูกทั้งหมด เพราะหากคนเราจะลดน้ำหนักแล้วร่างกายคนเราต้องได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ซึ่งในการทานก๋วยเตี๋ยว 1 มื้อ ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กมี 100 กรัม มีปริมาณแคลอรี่เพียง 180 แคลอรี่เท่านั้นเส้นเล็กทำให้อ้วนจริงไหม

ความเชื่อของหลายๆคนที่มองว่า การกินวุ้นเส้นสามารถลดความอ้วนได้ดีกว่าเส้นเล็ก ซึ่งในความเป็นจริงแล้วตัววุ้นเส้นทำมาจากแป้งของถั่วเขียว ในกระบวนการผลิตได้แยกแป้งและโปรตีนออกจากกันแล้ว ดังนั้นในวุ้นเส้นไม่มีโปรตีนเลยหรือมีน้อยมากๆ และจัดอยู่ในอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต เส้นที่ไม่ใช่แป้งจริงๆแล้วคือเส้นบุก

หากใครจะลดความอ้วนแล้วยังอยากกินก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กสามารถทานได้เลยไม่ว่าจะเส้นเล็กหรือวุ้นเส้นผลออกมาไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่ แต่ต้องเลือกกิน ก๋วยเตี๋ยวที่เป็นน้ำใสไม่ปรุงต่อ เน้นการทานผัก เนื้อสัตว์ งดการทานอาหารที่เป็นแปรรูปเช่น ลูกชิ้น ปลาเส้น ปลาหมึกกรอบ เป็นต้น นอกจากนี้ยังต้องหลีกเลี่ยงแคปหมู กระเทียมเจียวอีกด้วย

เส้นเล็กที่ดีคือเส้นเล็กที่ผลิตสดใหม่ มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคใครกำลังมองหาเส้นเล็กที่จริงใจลองเส้นเล็ก 2 ตัวนี้ดูค่ะ

  • เส้นก๋วยเตี๋ยวตรา อ.ต. สูตรเหนียว นุ่ม เส้นใส ลวกง่าย 

ซื้อได้ที่ : https://s.shopee.co.th/1LKvLIjAhi


  • เส้นก๋วยเตี๋ยวตราดาว สูตรเก่าแก่ดั้งเดิม

ซื้อได้ที่ : https://s.shopee.co.th/6V31V3NRHj

 

ซึ่งเส้นก๋วยเตี๋ยวทั้ง 2 ตัวนี้เป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ผลิตใหม่ก่อนส่งให้ลูกค้า นอกจากนี้ยังปลอดภัย สะอาด มีการรับรองจาก อ.ย. และการผลิตที่เป็นมาตรฐานสากลอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง
เส้นใหญ่ ทำไมถึงถูกเลือกใช้เป็นเมนูผัด ??
วิธีเลือกเส้นก๋วยเตี๋ยวที่เหมาะสมกับเมนูอาหาร ไม่ว่าจะชอบเส้นเล็กที่หรือเส้นใหญ่ที่มีความ ในการเลือกใช้เส้นแต่ละชนิดในเมนูอาหารที่ต่างกัน
24 Aug 2024
การขยายตัวของก๋วยเตี๋ยวและความนิยมในต่างประเทศ
สำรวจการขยายตัวของก๋วยเตี๋ยวไทยในต่างประเทศ ความนิยมและปัจจัยที่ทำให้ก๋วยเตี๋ยวเป็นที่รู้จักในระดับโลก และความสำคัญการใช้สื่อออนไลน์โปรโมทอาหารไทย
2 Aug 2024
หจก.ชั้นสุพัฒน์ รุ่งเรือง ส่งเสริมการมีงานทำในบ้านเกิด
หจก.ชั้นสุพัฒน์ รุ่งเรือง ไม่เพียงแต่เป็นผู้ผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยวคุณภาพสูง แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างงานและสร้างโอกาสให้กับชุมชนในท้องถิ่น
28 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy